คุยก่อนเกม : แมนซิตี้ พบ ลูตัน ทาวน์ แวดวงFootball

THB 0.00

ลูตัน ทาวน์ สีสันสนาม “ลูตัน ทาวน์” น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด สนามเหย้าของ #ลูตันทาวน์ ที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นสู่ #พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นสนามเก่าแก่แห่งหนึ่ง สร้างใช้งานตั้งแต่ปี

ไดกิ ฮาชิโอกะ แบ็กขวาเลือดซามูไร กลายเป็นแข้งญี่ปุ่นคนแรกของ ลูตัน ทาวน์ หลังย้ายมาจาก แซงต์-ทรุยดอง ด้วยค่าตัวสุดย่อมเยา พร้อมเปิดใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก  ลูตัน ทาวน์ พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ตารางคะแนน รอสส์ บาร์คลี่ย์ อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน ได้สังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดตัวกับน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง ลูตัน ทาวน์ เรียบร้อย หลังจากที่หมดสัญญากับ นีซ

ปริมาณ:
ลูตัน ทาวน์
Add to cart

ลูตัน ทาวน์ สีสันสนาม “ลูตัน ทาวน์” น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด สนามเหย้าของ #ลูตันทาวน์ ที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นสู่ #พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นสนามเก่าแก่แห่งหนึ่ง สร้างใช้งานตั้งแต่ปี

ลูตันทาวน์ ไดกิ ฮาชิโอกะ แบ็กขวาเลือดซามูไร กลายเป็นแข้งญี่ปุ่นคนแรกของ ลูตัน ทาวน์ หลังย้ายมาจาก แซงต์-ทรุยดอง ด้วยค่าตัวสุดย่อมเยา พร้อมเปิดใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

รอสส์ บาร์คลี่ย์ อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน ได้สังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดตัวกับน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง ลูตัน ทาวน์ เรียบร้อย หลังจากที่หมดสัญญากับ นีซ