ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย มอบกระเช้าดอกไม้

THB 0.00

บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย สภากาชาดไทย ทราบว่าผู้แสดงความจำนงบริจาคดวงตาและอวัยวะเสียชีวิต หากญาติไม่ยินยอมจะถือว่าการบริจาคนั้นเป็นอันยกเลิก ร่วมแสดงความจำนง #บริจาค

คลังผิวหนัง ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย พร้อมให้บริการผิวหนังสำหรับปลูกถ่ายเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่ได้รั บบาดเจ็บ ไม่คิดมูลค่าจำนวน 30 คนตั้งแต่วันนีถึง 30 กันยายน 2565 โดยสามารถติดต่อ บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย บริจาคร่างกาย เป็นการอุทิศร่างกายหลังจากเสียชีวิตด้วยความสมัครใจ ซึ่งสามารถแสดงความจำนงในการบริจาคได้ตั้งแต่ในขณะที่มีชีวิตอยู่

ปริมาณ:
บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย
Add to cart

บริจาคร่างกาย สภากาชาดไทย สภากาชาดไทย ทราบว่าผู้แสดงความจำนงบริจาคดวงตาและอวัยวะเสียชีวิต หากญาติไม่ยินยอมจะถือว่าการบริจาคนั้นเป็นอันยกเลิก ร่วมแสดงความจำนง #บริจาค

บริจาคร่างกาย สิทธิประโยชน์ คลังผิวหนัง ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย พร้อมให้บริการผิวหนังสำหรับปลูกถ่ายเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่ได้รั บบาดเจ็บ ไม่คิดมูลค่าจำนวน 30 คนตั้งแต่วันนีถึง 30 กันยายน 2565 โดยสามารถติดต่อ

บริจาคร่างกาย เป็นการอุทิศร่างกายหลังจากเสียชีวิตด้วยความสมัครใจ ซึ่งสามารถแสดงความจำนงในการบริจาคได้ตั้งแต่ในขณะที่มีชีวิตอยู่